Category Archives: Máy Giặt

trung tam bao hanh may giat toshiba

Quy trình bảo hành máy giặt Toshiba chính hãng

Bạn đang thắc mắc rằng quy trình bảo hành máy giặt Toshiba sẽ diễn ra thế nào và có thực sự phù hợp trong mọi trường hợp của bạn hay không? Có thể nói khi sử dụng bất kì một sản phẩm đồ điện gia dụng nào thì việc bảo hành cũng vô cùng quan trọng. Đặc biệt là ở khí hậu Việt Nam đồ điện tử rất dễ bị hỏng hóc do các yếu tố về môi trường, thời tiết, thiên tai,…. Các chế độ bảo hành của nhà sản xuất đều tạo điều kiện hết sức cho khách hàng do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm và bảo hành đúng thời hạn hoặc khi gặp sự cố sẽ được thay thế phụ tùng chính hãng, chuyên nghiệp và nhanh chóng. Toshiba tự hào là một trong số ít những thương hiệu có chất lượng dịch vụ bảo hành lẫn chăm sóc khách hàng chất lượng tốt nhất hiện nay.

trung tam bao hanh may giat toshiba

Quy trình bảo hành máy giặt Toshiba tại nhà

Khi sản phẩm máy giặt Toshiba của bạn gặp vấn đề hỏng hóc về lỗi kỹ thuật mà sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến đại lý, nơi nhận bảo hành gần nhất để được cung cấp dịch vụ. Lúc này nhân viên tư vấn sẽ nhận cuộc gọi của khách hàng và hẹn lịch cụ thể về địa điểm cũng như thời gian để phân cử nhân viên kỹ thuật tới sửa chữa – bảo dưỡng – lắp đặt kịp thời.

Thông thường nếu địa điểm gần sẽ chỉ mất khoảng 30 phút nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt ngay ở gia đình khách hàng để kiểm tra hoặc bảo dưỡng – lắp đặt máy giặt.

Sau khi khảo sát thiết bị thì nhân viên sẽ thông báo tình trạng máy cần sửa chữa những gì và có nằm trong điều khoản bảo hành hay không. Khách hàng sẽ được sửa chữa miễn phí nếu sự cố liên quan đến máy móc hoặc lỗi của nhà sản xuất.

Khi khách hàng đồng ý sửa chữa – lắp đặt – bảo dưỡng máy giặt thì nhân viên kỹ thuật sẽ đề nghị khách hàng ký nhận vào giấy sửa chữa để theo dõi việc hoạt động của thiết bị như thế nào – đảm bảo được lợi ích khách hàng một cách tốt nhất. Sau 3 ngày nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi lại để xác minh tình trạng máy giặt và tư vấn sử dụng máy giặt cho quý khách.

Quy trình bảo hành tại trung tâm

Đối với trường hợp trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba nằm quá xa bán kính 50km so với gia đình của bạn, nhân viên kỹ thuật không thể di chuyển đến nhà khách hàng thì bạn buộc phải vận chuyển máy tới trung tâm bảo trì của Toshiba gần nhất. Lúc này quy trình sẽ lặp lại từ khâu kiểm tra, xem xét, thông báo tình trạng và tiến hành sửa chữa. Do đó nếu bạn đem máy tới trung tâm, đừng quên mang theo giấy bảo hành còn thời hạn để được sửa chữa miễn phí. Tất cả mọi chi phí sửa chữa lắp đặt sẽ được tính vào phiếu bảo hành và khách hàng không phải tốn một khảon tiền nào nếu trường hợp sửa chữa, thay thế của bạn nằm trong điều khoản bảo hành của Toshiba.

Việc bảo hành máy giặt Toshiba tại trung tâm tuy bất tiện nhưng sẽ được xem xét kĩ lưỡng và sửa chữa tận tình. Tuy nhiên nếu không có thời gian thì việc tới các cơ sở bảo dưỡng tư nhân cũng là một lựa chọn không tồi, ngoài việc bạn phải lựa chọn được trung tâm uy tín để tránh tiền mất mà không sửa được máy giặt.

Hãy đến trung tâm sửa máy giặt tại nhà của chúng tôi nhé